[yunjae] You belong with me – Chap 6

Chương 6: If I let you go…

**

Đã nhiều ngày trôi qua mà Jae vẫn không thể nào ra khỏi giường do tình trạng sức khỏe của cậu. Yunho thì không thể làm gì ngoài việc cảm thấy ăn năn hối hận cho những gì mình đã làm. Vì thế, anh quyết định ở nhà, nghỉ làm chỉ để chăm sóc cho Jae. Anh muốn bù đắp cho những gì mình đã làm và hi vọng Jae sẽ có thể tha thứ cho anh.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Yunho thực sự cương quyết để làm việc gì đó cho người anh yêu quý. Suốt quãng thời gian trước đây, anh sẽ không quan tâm một chút gì tới những người xung quanh, ngay cả ông của anh. Anh lớn lên theo cách đó cùng với người ông của mình. Lớn lên như một đứa trẻ bị bỏ rơi thực sự khó khăn. Sau khi bố mất do ung thư 19 năm trước, anh bị vứt lại cho ông nuôi khi mẹ anh chạy sang Mỹ và kết hôn với một người đàn ông phương Tây giàu có ở đó. Từ đó trở đi, anh nghĩ thật vô ích khi phải làm gì đó cho người khác. Vì sao ư? Vì anh ấy chả được gì khi làm việc đó cả. Sống là vì bản thân không phải vì người khác, ít nhất đó là điều mà Yunho đã nghĩ suốt 24 năm qua. Những giờ, anh không thể sống theo điều đó khi anh đã tìm được tình yêu đích thực của đời anh.

**

Khi Yunho mang Jae tới phòng tắm để tắm rửa cho cậu, anh cảm thấy Jaw đang run run trong vòng tay anh.

“Em ấy sợ mình sao?…” Yunho thầm nghĩ.

“Không…Yun…làm ơn…Đừng đối xử như vậy với tôi…” Jae cầu xin anh bằng một giọng nói yếu ớt mỏng manh. Cậu nắm chặt lấy áo của anh, phản kháng việc Yunho đang cố gắng làm.

Có Chúa mới biết Yunho cảm thấy như thế nào lúc này. Mọi lời nói của Jae làm anh đau đớn khôn tả. Điều cậu nói càng khoét sau thêm vào vết thương trong lòng anh, nhưng anh nghĩ mình dáng bị như vậy. Yunho nghĩ đó là sự trừng phạt cho bản thân vì những gì anh gây ra cho cậu.

“Jae, em yêu, em nên tắm rửa…Anh sẽ giúp em, được không?” Yunho cố gắng giữ bình tĩnh, giữ Jae thật chặt.

“Không,…đừng… chạm vào tôi…” Đôi mắt Jae ướt đẫm tìm kiếm chút khoan hồng từ Yunho. Cậu cố hết sức để thoát khỏi Yunho.

Nhìn Jae sắp khóc, Yunho không thể có sự lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo lời cậu. Anh đặt cậu xuống và giúp cậu đứng vững. Anh có chút vụng về khi để Jae tự rửa mặt, có chút lo lắng sẽ có chuyện gì đó tồi tệ xảy ra với cậu trong phòng tắm.

Dù cho những lời nói của Jae như ngàn mũi kim đâm vào anh, anh cũng sẽ không hé rang phản kháng nửa lời. Vì sau tất cả mọi việc, anh là người đã khiến Jae phải hành động như vậy.

Yunho đứng đợi bên ngoài phòng tắm phòng khi có chuyện gì xảy ra với Jae khi cậu tắm. Khi anh đợi cậu, anh cười khúc khích với bản thân, thầm rủa “đáng đời mày, Jung Yunho…” rồi anh cười to như kẻ điên.

Rất lâu sau Jae mới có thể tắm xong, Khi cậu bước ra, không gian như ngập tràn hương thơm từ loại dầu gội hương dâu cậu ưa thích, loại sữa tắm mùi sữa và hương hoa lavender có sẵn trong nhà. Mùi hương dễ chịu thoang thoảng làm Yunho cảm thấy hung phấn. Một khoảnh khắc Yunho tưởng như trái tim mình ngừng đập khi anh thấy Jae cởi trần. Làn da trắng mịn và cơ thể tinh xảo của Jae làm Yunho không tránh khỏi móng muốn ôm lậy cậu trong vòng tay. Bất cứ lúc nào, Yunho có thể mất kiểm soát và có thể kéo Jae vào lòng. Nhưng, ơn trời. Anh đã có thể giữ được lí trí và kiểm soát được ham muốn của bản thân. Sau đó, Yunho nhanh chóng đỡ lấy cậu và muốn đem cậu về phòng.

BỐP!!!

“Tôi bảo….đừng chạm vào tôi!!!” Jae gần như hét lên khi cậu đánh vào tay Yunho. Cậu có chút thấy không an toàn khi có Yunho ở bên. Cậu sợ Yunho có thể lặp lại sau lầm khi cậu để anh gần mình. Jae cố lết đi về phòng, để lại Yunho không có một lời biện giải chết chân ở đó. Yunho nhìn Jae đau đớn, tự huyễn hoặc chính mình. Jae quay bước đi mà không quay lại nhìn Yunho.

“Mình nghĩ, em ấy cần thời gian…” Yunho thầm nói với chính mình khi anh đi xuống lầu tìm thứ gì đó thật lạnh để uống. Khi lấy một bình nước chanh từ tủ lạnh ra, đang rót cho mình một cốc thì hình ảnh Jae nằm vô thức trên sàn vài hôm trước bất ngờ tấn công trí não anh, anh không thể nào tập trung để biết xem anh giờ định làm gì.

“Sao mình có thể bỏ em ấy một mình hôm đó chứ? Aaaa!!!!” Không nhận ra ly nước chanh đã tràn ra từ lúc nào, anh vẫn tự trách mình vì những chuyện chết tiệt đã xảy ra với cậu ngày hôm đó. Nhưng rồi anh lại nhớ lại cách mà Jae vừa đối xử với anh. Hai ngày trước Yunho đã cố để đút cho Jae một ít cháo gà anh mua từ một cửa hàng cháo gần nhà nhưng không ngờ Jae lại đẩy tay anh làm cho toàn bộ cháo đổ ra sàn. Kết quả là Yunho phải đi mua cháo lại và để Jae tự ăn. Anh không thể để cậu nhịn đói trong điều kiện sức khỏe như hiện tại. Anh phải chịu đựng tất cả những thái độ gay gắt của Jae dù cho điều đó thật khó. Mới tối hôm qua, khi Yunho như thường lệ sờ tay lên trán cậu để xem Jae đã hạ sốt chưa thì cậu vẫn tiếp tục lặp lại “Đừng chạm vào tôi”. Giờ thì, Jae lại lặp lại điều đó, rõ ràng tằng cậu không còn muốn Yunho bên cạnh mình.

Phải chăng vì…,

Không, không thể nào…

“Jae, em…ghét anh sao” Yunho nói với chính mình, anh sốc với giả thuyết của chính mình. Những điều mà Jae đã cư xử mấy ngày nay, nó không giống với Jae mà anh rất yêu nữa. Giờ cậu ghét anh, rõ ràng để thấy được điều đó. Nói cho tới cùng, có lẽ Jae muốn được giải thoát từ anh sau những chuyện đã qua.

Trong giây lát, có điều gì anh chưa từng nghĩ chợt hiện lên trong đầu anh. Ngực anh đau khi anh nghĩ về điều đó. Anh không chắc mình có thể xa Jae được không. Thậm chí một ngày không nhìn thấy Jae đã đủ để khiến anh không thể nào thở nổi. Và làm sao anh có thể sống thiếu cậu… cả đời này đây?

Nghĩ sẽ để Jae ra đi làm anh đau đớn khôn tả.

— tobe continued–

Chương này hơi ngắn nhể.

About strawberryblossom1508

+ I learn English at Vietnam National University, Hanoi - The University of Language & International Studies + I love listening to Music, reading Manga, watching Movie and Anime + My idol and only idol is TVXQ/DBSK/Tohoshinki +My favorite food is Ice-cream + My favorite sport is Soccer
This entry was posted in Yunjae fanfic. Bookmark the permalink.

One Response to [yunjae] You belong with me – Chap 6

  1. Pingback: [yunjae] You belong with me | Jung_Jâu

Leave a Reply

