[yunjae] You belong with me – Chap 4

Chap 4: I’m sorry, I love you

(Cảnh báo, có H nhẹ)

Jae quay mặt đi vì xấu hổ, em đang cố tránh cái nhìn của tôi. Hai má em đỏ ửng quyến rũ tôi. Tôi nghiêng người, áp mình vào em, môi tôi nhẹ nhàng mơn trớn hai gò má mịn màng. Da em mịn quá và hương thơm quyến rũ tỏa ra còn hơn cả dễ chịu. Em cố thoát khỏi tôi, nhưng tôi không cho em làm điều đó, hỏi mạnh tay tổiđẩy em vào tường. Không ngần ngại, tôi cúi xuống cướp lấy đôi môi ngọt ngào của em, một lần nữa. Hương dâu vẫn còn lưu lại sau nụ hôn kia. Có lẽ đó là lí do tại sao tôi không thể nào dứt ra khỏi nụ hôn với em. Hương vị của em giống như thuốc phiện mị hoặc tôi.

Jae vẫn vùng vẫy và liên tiếp đánh vào ngực tôi, nhưng tôi, sau đó, đã áp đảo em, cho lưỡi mình vào cuốn lấy cái lưỡi thơm tho của em. Jae run rẩy khi tôi hôn em theo cách đó. Tôi có thể cơ thể của em đang run lên. Em không còn đánh vào ngực tôi nữa, phải chăng em đã sốc quá mức với hành động mà tôi đang làm. Nhưng tôi không để tâm đến điều đó mà vẫn tiếp tục thưởng thức vị ngọt của nụ hôn kia. Tôi cuốn lấy lưỡi em giao triển, trao đổi nước bọt, cuồng nhiệt, say mê, đến cùng Jae gần như nghẹt thở với nụ hôn của tôi.

Tôi có thể thấy Jae đang dần lả đi, khi mà tay em dần buông, không níu chặt lấy áo của tôi như lúc nãy. Tôi luyến tiếc ngừng hôn em và tách Jae ra để em có thể hít thở. Lần này vẫn vậy, tôi thấy em vẫn thở dốc. Tôi có thể khẳng định đây là lần đây tiên em hôn theo cách đó, nếu không thì em sẽ biết cách để thở sao cho phù hợp với một nụ hôn Kiểu Pháp như vậy.

“Sao… anh lại làm thế với tôi…?” Em vừa thở, vừa cố hỏi tôi điều mà chính tôi cũng không có câu trả lời. Em tựa lưng vào tường và tuyệt vọng ngồi bệt trên sàn, em hối tiếc cho những gì tôi đã làm với em khi mà hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má. Em khóc, rồi lại khóc như thể em đã trải qua nỗi đau đớn nhất trong cuộc đời mình. Cứ như thể tôi đã tước đoạt đi nụ hôn quý giá nhất của em từ gã Siwon kia. Chết tiệt. Nghĩ đến điều đó là sự thật càng khiến tôi trở nên sôi máu. Ghen tuông và đau đớn đang bao trùm lấy trái tim thương tổn của tôi.

Tôi quỳ xuống trước mặt em, cảm xúc thật nặng nề. Tôi nhìn em đầy hối lỗi. Nhưng chỉ trong chốc lát sự xót xa ấy của tôi đã biến thành, thay vào đó sự ham muốn và khảo khát em đến cuồng điên. Em giơ tay đầy kích động muốn tát tôi nhưng tôi đã nhanh chóng bắt lấy nó, đan những ngón tay mình trên những ngón tay thon đẹp của em. Tôi kéo tay em về phía mình, nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay.

Tôi khát khao được chạm vào em…

Tôi ham muốn em…

Jae nhìn sâu vào mắt tôi tìm khiếm một chút gì đó xót thương từ tôi, nhưng tôi khi đó đã vội kéo em vào lòng và ôm lấy em thật chặt. Tôi xiết chặt lấy cơ thể em, tôi không muốn buông em ra, không muốn em rời xa tôi. Xin em, Jae, anh xin em, đừng nhìn anh bằng đôi mặt đó, anh cầu xin em…

“Yun…tôi…tôi không…thở… nổi…” Jae cố đẩy tôi ra nhưng điều đó chỉ càng khiến tôi điên lên, muốn xiết chặt em trong vòng tay mình hơn. Rồi, tôi bế em lên đi về phía cầu thang và vừa rỉ tai thì thầm với em những lời yêu thương: “Jae, anh muốn em…”

Cái vùng vằng bất ngờ của Jae làm em ngã khỏi vòng tay tôi. Em rất sốc, tôi biết, vì cả cơ thể em đang run lên như kia cơ mà.

“Yun…không. Tôi không muốn!” Jae gần như gào lên khi cuối cùng em đã hiểu điều tôi muốn. Tôi liếc nhìn xuống em rồi nâng cằm em lên. Ngồi xuống thật gần em, và lần nữa cướp lấy đôi môi ngọt ngào của em. Lần này, tôi chỉ hôn em thật nhẹ nhàng.

Tôi làm ngơ đi những lời cầu xin của em mà mang em lên lầu. Tôi sẵn sàng làm mọi chuyện để có được em. Em là của riêng tôi… chỉ mình tôi…

Tôi mang em về phòng mình và nhẹ nhàng để em nằm trên giường

Tôi khóa cửa để em không chạy xa khỏi tôi. Tôi trèo lên phía trên đối mặt với gương mặt em. Gương mặt em giờ đỏ bừng trông thật đáng yêu.

Em đang khóc sao. Trong lòng tôi chợt dậy sóng một cảm giác tội lỗi, nhưng tình yêu tôi dành cho em quá lớn, những khao khát em trong tôi đã chiếm hoàn toàn lấy tâm trí tôi lúc này. Em vẫn vậy sao, vẫn cố thoát ra khỏi vòng tay tôi sao. Rõ ràng anh khỏe hơn em, em biết điều đó.

Tội nghiệp Jae…

Em run rẩy suốt, giọng em cũng lạc đi vì sợ, em khóc cầu xin tôi để em đi… nhưng sao tôi có thể.

Lại nhẹ nhàng nâng cằm và hôn em. Tôi ham muốn di chuyển môi tới cái cổ hoàn mỹ của em. Tay tôi luồn vào trong chiếc áo sơ mi màu đỏ của em.

“Yun…ahh…anh…anh đang làm…gì vậy…!” Jae tuyệt vọng khóc, giữ lấy đôi tay đang khao khát mơn trớn của tôi để không tiến xa hơn. Giờ tôi có thể nhìn rõ cơ thể em, có thể thấy rõ từng đường cong trên cơ thể em. Hai trái sơ ri hồng đỏ của em quyến rũ tôi, khiến tôi không còn kiềm chế được khao khát muốn được nuốt trọn, ăn sạch sẽ em. Tôi ngậm lấy hai trái sơ ri kia, say mê thưởng thức.

“ahhh…Yun! Có… Tôi…” Jae không thể nói trọn lời mà em muốn.

“Em … có cảm thấy tuyệt không?” Tôi cười dâm đãng và hỏi em, rồi lại bắt đầu ngậm, mút lấy từng quả sơ ri cho đến khi chúng trở nên cương cứng. Tôi không thể kiềm chế sự khao khát thèm muốn này thêm một chút nào nữa. Tôi say mê thưởng thức từng chút, từng chút một trên cơ thể tuyệt mỹ của em, thậm chí tôi cố hít hà lấy hương thơm của từng thớ thịt của em.

Sau một hồi thỏa mãn bản thân trong cơn say dục vọng đầy man dại, tôi ngừng lại. Cơ thể em… Em đang run lên bật bật như thể nó đang gồng lên gào thét để thoát khỏi tình huống này. Có thể sao…

Tôi chỉ mỉm cười và hôn lên trán em trước khi tôi kéo em vào một nụ hôn khác.

“Anh yêu em…” Lời nói đó tôi đã giữ cho riêng mình, tự hứa sẽ không bao giờ nói ra nhưng giờ đã bật ra thành lời. Ba tiếng linh thiêng đó không phải dễ gì để nói ra, đặc biệt là nói với người mà mình yêu đến tâm can.

Jae sững sờ trước lời tỏ tình của tôi.

Thế là xong, tôi đã phá vỡ lời hứa của chúng tôi, tôi xin lỗi…. nhưng mà tôi thực sự rất yêu em.

“Yun… sao? Anh đã quên lời hứa của chúng ta là…” trước khi em có thể kịp nói ra những lời nói tiếp theo, tôi đã khóa lấy môi em bằng đôi môi của chính mình. Tôi vẫn lặp lại lời nói “anh yêu em” với em. Tôi hoàn toàn không muốn đánh mất em vì hành động xấc xược hỗn hào này.  Đêm nay trôi qua thật chậm nhưng cơn mưa ngoài kia vẫn rơi như trút. Tiếng mưa rơi nặng trĩu như hòa vào những tiếng hoan ái đêm nay của chúng tôi.

Mà không, chính xác nhất nó chỉ là hoan ái của chính tôi mà thôi.

**

Tôi chạm vào em thật nhẹ nhàng và chậm dãi, tôi không muốn làm đau em. Tôi tỉ mỉ cẩn thận nâng niu em như thủy tinh mong manh dễ vỡ, có thể tan biến bất cứ lúc nào. Trước khi làm tình, tôi đã cẩn thận chuẩn bị cho em một ít thuốc kích dục. Chất lỏng tình yêu đó là món hữu hiệu tuyệt vời để Jae cuối cùng cũng là của tôi, thực sự thuộc về tôi.

Tôi có thể thấy hai gò má đỏ bừng của em…

Tôi có thể nghe thấy giọng em mướt như nhung của em gọi tên tôi, khao khát tôi,

Tôi có thể cảm nhận trái tim em đang đập vì tôi…

Tôi có thể cảm thấy sự thoải mái tôi mang đến cho em.

“Yun…ahh…” Jae rên rỉ trong cơn đau. Đây là lần đầu của em. Tôi rất vui. Tôi biết điều này khi thấy em run lên khi tôi tiến vào trong em.”

“Jae… em là…của tôi…” tôi cố hớp lấy từng ngụm khí khi mà những sự hoan khoái mang lại cho em đã gần như vắt kiệt hơi thở của tôi.

Tôi khiến cho em có được khoái cảm mà gã Siwon kia không bao giờ có thể mang tới. Tôi thực sự vui lắm. Jae xinh đẹp của tôi vẫn còn trong trắng. Em hơi chặt một chút, vì thế nên tôi phải làm thật chậm và khéo léo để không làm thương đến em, cũng giảm đi những cơn đau khi tôi đang tiến vào.

Đêm đó, những giọt mưa rơi tí tách, những đám mây đen dày đặc, hàng cây hoa anh đào, những cơn gió và thậm chí là cả ánh trăng bị che khuất sau làn mây đen dày đặc kia cũng làm chứng cho đêm xuân nồng của hai chúng tôi. Một chút anh sáng xuyên qua cửa sổ lọt vào phòng tôi xóa đi chút bóng tối đang bao bọc lấy hai chúng tôi sau trận hân hoan kết thúc. Mà dù là vậy nhưng tôi vẫn nghĩ màn đêm sẽ lãng mạn hơn cho chúng tôi.

Tôi có thể nhìn thấy đôi mắt long lanh tỏa sáng của Jae…

Tôi có thể thấy chút đỏ hây hây trên gương mặt em…

Tôi có thể thấy những đường cong hoàn hỏa mà em có…

Mọi điều…

Tôi ngủ thiếp đi sau khi đã thỏa mãn được dục vọng và sự phóng túng của bản thân cùng với ham muốn ích kỉ của mình. Tôi muốn em, Jae. Tôi vòng tay ôm lấy em vào lòng, để em cảm thấy được an toàn.

Tiếng sấm nổ vang rền từ nơi nao làm tôi giật mình tỉnh giấc. Đã 2h sáng rồi sao. Jae vẫn đang ngủ thật ngon lành, thoải mái trong vòng tay tôi. Tôi hôn trán em rồi hôn lên môi em. Tôi nhẹ nhàng rời khỏi giường và ngồi thật yên lặng bên cạnh em. Tôi kéo chăn lên đắp cho em. Tôi thấy có chút kiệt sức. Có thể vì tôi đã cố để giữ được em trong vòng tay của mình. Em không quen được ôm, tôi có thể nhận thấy điều này nhưng tôi vẫn tiếp tục thuyết phục em thật tế nhị đến khi em đồng ý.

Thương em…

Em mệt hơn tôi.

Tôi vuốt nhẹ những sợi tóc, nhìn ngắm gương mặt em. Tôi cảm thấy lòng mình nhẹ bớt đi khi đã nói với em rằng tôi yêu em. Phải rồi, tôi đã vi phạm lời hứa của chúng tôi. Nhưng, không ai là không yêu một người tốt đẹp như Jae của tôi cả. Hơn nữa, chúng tôi đang sống chung cơ mà. 24 tiếng một ngày, chúng tôi vẫn gặp nhau. Ừ thì có thể là ngày tôi đi làm thì không đủ 24 tiếng. Nhưng mà, không thể chối cãi được là tôi vẫn gặp Jae hằng ngày. Có thể rằng tôi đã thích, đã bắt đầu yêu em như một người chồng yêu vợ của anh ta. Tôi rất muốn sống một cuộc sống bình thường như bao cặp vợ chồng khác với em, Jae à.

Càng yêu em nhiều bao nhiêu thì tôi càng không thể để em ra đi, rời xa tôi bấy nhiêu, Jae …

Nhưng đêm dài vẫn còn đó, tôi vẫn cuộn trong suy nghĩ của chính mình, tôi không thể nào chợp mắt nổi. Những cảm xúc hối hận chợt hiện lên, áp đảo tâm trí tôi. Hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi cứ quanh quẩn mãi trong đầu. Tôi không thể nào tìm ra đáp án cho chúng, đầu tôi đau, hỗn loạn không nghĩ được bất cứ câu trả lời nào cho những câu hỏi kia.

Sự thật, tôi đã thất hứa…

Sự thật, tôi đã chạm vào em khi không được phép…

Sự thật, tôi đã phạm một lỗi lầm quá lớn với em…

 

Khi tôi nhận ra điều mình làm thực sự cả ngoài sức tưởng tượng, tôi rùng mình kinh hãi…

Tôi thấy những cảm xúc tội lỗi, giận dữ và hối hận cứ bửa vây lấy tôi, tất cả rối bung và cùng lúc tấn công mạnh mẽ vào trái tim tôi…

Hiện tại, một câu hỏi, có thể sẽ giải quyết được điều tôi vừa mới làm đã hiện lên trong đầu tôi…

Nhưng tôi không thể tự tìm ra cho mình câu trả lời thỏa đáng…

Phải chăng tôi đã…

Em ấy?

— tobe continue—

 

 

About strawberryblossom1508

+ I learn English at Vietnam National University, Hanoi - The University of Language & International Studies + I love listening to Music, reading Manga, watching Movie and Anime + My idol and only idol is TVXQ/DBSK/Tohoshinki +My favorite food is Ice-cream + My favorite sport is Soccer
This entry was posted in Yunjae fanfic. Bookmark the permalink.

One Response to [yunjae] You belong with me – Chap 4

  1. Pingback: [yunjae] You belong with me | Jung_Jâu

Leave a Reply

