JYJ Kim Junsu muốn thân thiết hơn với Ryu Jun Yeol.

Date: June 11, 2016 by Jiwon Yu

Source: Soompi

Editor: Strawberryblossom

Thành viên nhóm nhạc JYJ, Kim Junsu đã nói anh ấy rất thân với nam diễn viên Ryu Jun Yeol cùng công ty quản lý.

junsu

Trong buổi họp báo “2016 XIA 5th Asia Tour Concert in Seoul XIGNATURE” của mình vào ngày 11 tháng Sáu vừa qua, Junsu đã nhắc tới Ryu Jun Yeol, một người cũng là thuộc trướng Công ty quản lý Cjes Entertainment như mình.

Anh ấy đã nói: “Tôi bắt đầu biết đến Ryu Jun Yeol vì cậu ấy là Lablemate của tôi. Chúng tôi đều rất thích bóng đá. Nhưng mà có một điều tôi vẫn rất tiếc đó là vẫn chưa có cơ hộ cùng ngồi nói chuyện với cậu ấy. Ryu Jun Yeol đã bắt đầu quay bộ phim “Reply 1988” ngay khi cậu ấy vào công ty của chúng tôi, và cậu ấy thực sự rất bận. Tôi cũng rất bận nữa, và kế hoạch của chúng tôi đã không thực hiện được. Tôi không biết rằng cậu ấy có tới concert hay không, nhưng mà cậu ấy đã ủng hộ album của tôi qua SNS của cậu ấy rồi. ”

Junsu tiếp tục nói: “Tôi đã cười khi biết điều đó vì tôi rất biết ơn cậu ấy. Tôi đã nghe rằng cậu ấy là một người bạn rất lạc quan và tôi cá tằng cậu ấy sẽ rất hợp với cá tính của tôi. Tôi muốn cùng uống một tách cà phê với cậu ấy và còn tám chuyện nữa. Tôi đã mua cho cậu ấy một cái tủ lạnh kimchi, nhưng mà cậu ấy bảo là nói vẫn chưa được chuyển tới nơi. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gửi ngay cho tôi một tấm hình của cái tủ lạnh nếu như cậu ấy nhận được nó.”

Bạn nghĩ sao về tình bạn của họ?

— Hết–

About strawberryblossom1508

+ I learn English at Vietnam National University, Hanoi - The University of Language & International Studies + I love listening to Music, reading Manga, watching Movie and Anime + My idol and only idol is TVXQ/DBSK/Tohoshinki +My favorite food is Ice-cream + My favorite sport is Soccer
This entry was posted in News, TVXQ/THSK/DBSK and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

